Monday, April 12, 2010

Kaganapan sa Buhay ...

Hays! Sobrang init naman ng panahon. Parang sinisilaban na ko sa impyerno! =P
Sarap mag swimming! Nakaraang lingo lang nag swimming na kame sa Pagudpod....tpos sa Gabu...tpos after ilang days namatay na LOLO k0 =(
Sad pero okay lang atleast nagpahinga na sya....matagal na din sya nag su suffer...(sumalangit nawa ang kanyang kaluluwa).
Ayun nga...since namatay umuwi ulet kame mag anak sa GABU....sayang..huling araw na nakita ko si TATANG di kame gaanu nag bonding. Natuwa sya sa MILK na binigay ko pero ilang araw nya lang nainum =( Salamat naman kung sa huling sandali ay napa saya ko sya....
Malungkot pero masaya kahit wala na si Tatang...I'm sure naman masaya yun pag masaya ang mga APO nya..
TUwang tuwa yun pag masaya kame....kaya ayun...naligo kame sa dagat! Saya! Parang Reunion naming mag pipinsan.
Halos lahat kame taga Maynila...peor parang ngayun lang nagsama sama....
Ngayun kung kailan namatay si TATANG...saklap aman! Dalawang araw kame naligo sa dagat at ilog....ang saya saya tignan ng mga bata at mga isip bata =P
Ngyun na lang kame ulet nagkaroon ng family picture....at buong buo talaga! Ako, James, Jessa at aming mga pamilya at si Jr!
Bakit kaya ganun? Kung kailan may PATAY saka pa nagkakasiyahan? Sabagay...ang pagkamatay ay di naman dapat ipagdalamhati...sapagkata ng BUHAY ay di naman satin..pinahiram lang kaya magpasalamat nalang kame sa mahigit 70 taon na binigay nya ke TATANG.

No comments:

Post a Comment