Monday, April 5, 2010

Random na Kasawian

Ligaw ang kaluluwa, di na yata alam ang tama sa mali.
Anu ang kulang sa puso mong tila ampao sa kagaanan? Wala ng laman?
Nasan na ang kaisa isang bagay na nagbibigay ng lakas ng loob?
Wala na din....san ka pa huhugot?
Ang gulo.
Pati mga lumalabas sa utak at sabay pinipindot ng mga daliri sa keyboard malabo na din.
Sing labo ng mga salitang binitiwan.
Anu na ang tamang batayan lung lahat ay malabo? SAlita o Gawa?
Kulang ang salita kung walang gawa.
Para lang isang ligaw na alikabok,
lutang, walang patutunguhan, kung madikit kung saan ay okay na.
Sana ganun na nga lang.
Mas magaan, walang pakiramdam mas maganda.
Marami nang mali pero pinagpipilitan pa din.
Malakas ka nga pero mahina ka naman.
ANu ba yan? Walang kasing gulo.
Mabuti pa ang mga blogs, diaries, at kung anu anu pa
kaya i absorb lahat ng sakit na nararamdaman ng ibang tao
wala kasi sya pakiramdam...sana diary nalng ako.
Anu ba talaga nag gusto ko isulat? wala lang?
Nanggugulo lang dn ng isip ng ibang tao.
Walang sense ang mga sinusulat ko....gaya ko.
Bakit sa dmai ng pinagdaanan ko na sakit ay yung panahong to ang mas masakit?
Bakit d b dapat naging manhid na gaya ng isang sugat na nilagyan ng alkohol?
Masakit sa una pagtapos at mamanhid na?!
Kelan ba kasi matuto ang pusong matigas nag ulo?
Hays. Ang gulo. Di ko na maintindihan kung anu ang totoo sa mundo ko.






No comments:

Post a Comment